Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Công nghệ răng sứ CAD/CAM tại nha khoa ST Dentists

Công nghệ răng sứ CAD/CAM là gì? Sử dụng công nghệ này để thiết kế răng như thế nào? Đây là 2 câu hỏi lớn nhất khi khách hàng đến với nha khoa ST. Bài viết này sẽ giải đáp 2 vấn đề này với khách hàng.
nha-khoa-dieu-tri


1. Công nghệ răng sứ CAD/CAM là gì?

Công nghệ này được thiết kế và sản xuất thông qua sự trợ giúp của máy tính. Lúc đầu khi mới ra đời, kỷ thuật này đã được sử dụng trong lĩnh vực quân sự. Và hiện nay, nó được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp ô tô để thiết kế và sản xuất những bộ phận động cơ. Trong Nha khoa nói riêng, CAD/CAM đã được phát triển bởi hệ thống SIRONA, của Đức. Kỹ thuật này được sử dụng để giúp bác sỹ lâm sàng và kỹ thuật viên labo có thể chế tạo phục hình một cách chính xác, phục hình ở đây là bao gồm inlay, onlay, veneer, mão răng, cầu răng.

2. Ưu điểm của công nghệ CAD/CAM



Việc ứng dụng công nghệ CAD/CAM trong thiết kế răng sứ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: màu sắc tự nhiên, hình dáng răng phù hợp, độ sát khít của răng phục hình và mão răng hoàn hảo, giảm khả năng di chuyển răng, tăng tuổi thọ răng phục hình, …

3. Vật liệu sử dụng trong công nghệ CAD/CAM

Zirconia là vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong công nghệ CAD/CAM vì chúng có khả năng chịu lực rất tốt: lực nghiến của răng, lực từ những góc nhọn của cùi răng, … Ngoài ra còn có VITA YZ Zirconia Block và sứ VM9.

4. Ứng dụng công nghệ CAD/CAM trong phục hình răng sứ tại nha khoa ST Dentists

Tại nha khoa ST Dentists, công nghệ CAD/CAM được ứng dụng để thiết kế răng sứ zirconia emax, mặt dán sứ Veneer và mặt dán sứ nano tốt nhất.
- Răng sứ zirconia emax: hiện đang dẫn đầu dòng răng sứ toàn sứ với độ bền chắc và độ chịu lực tốt. Đặc biệt tính thẩm mỹ vượt mặt cả những loại răng sứ cao cấp như răng sứ Venus, răng sứ Cercon vì độ tự nhiên của răng tiệm cận răng thật, tuổi thọ của răng có thể lên đến 20 năm hoặc hơn, tùy vào việc chăm sóc và vệ sinh của bạn.
- Mặt dán sứ Veneer: là phương pháp thẩm mỹ răng sứ loại bỏ được hoàn toàn nhược điểm của bọc răng sứ như hạn chế mài cùi, tính thẩm mĩ và độ bền cao, rút ngắn thời gian thực hiện.
- Mặt dán sứ nano châu  u: là bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ răng sứ và hiện tại đang là công nghệ độc quyền tại nha khoa ST Dentists. Với việc ứng dụng công nghệ CAD/CAM, mặt dán nano chỉ còn độ dày 0,01mm, với hình dạng và kích thước hoàn hảo. Đặc biệt dán sứ nano hoàn toàn không phải mài cùi, màu sắc răng rất tự nhiên. Nha khoa cam kết bảo hành mặt dán lên đến 10 năm.
Nha khoa ST tự hào là đơn vị uy tín, chuyên các dịch vụ làm răng thẩm mỹ tại Sài Gòn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi. Với 5 năm hoạt động cùng 9 cơ sở nha khoa tại Việt Nam, Lào, Thái Lan, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại ST đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phục hình răng thành công với sự hài lòng 100% từ khách hàng. Phương châm hoạt động của chúng tôi là luôn lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh, chữ T M làm nền tảng và TRÍ để luôn cải tiến, luôn đổi mới nhằm mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét